Pastor Quiboloy may nakakagimbal na mensahe sa lahat "Ako May Ari ng Sanlibutan, Sumuko Kayo sa Akin"



Sinabi ng pastor ng Kindom Of Jesus Christ na si Apollo Quiboloy na sya ang itinalaga ng Diyos na bagong Hesus at sya ang nagmamay-ari ng buong sanlibutan.

Sa isang video na ibinahagi ng Ang Tamang Daan Contrdiction Teachings sa Facebook, sinabi ni Quiboloy na sya ang nagmamay-ari ng sanlibutan, at siya ang tumalo sa demonyong si Lucifer, na ama diumano ng mga lider ng ibang relihiyosong grupo. Ang pinatatamaan nya dito ay ang grupo ng Iglesia Ni Cristo.

Katulad ng dating nakagawian pag may pagtatalo ang mga relihiyosong grupo, ito ay dinadaan nila sa debate. Ngunit si Quiboloy ay tumangging makipagdebate sapagkat siya na daw ang daan, ang katotohanan, at ang buhay. Pag-aari daw niya ang lahat ng kaluluwa ng mga tao.

Sponsor

So what can you say about this one? Let us know your thoughts in the comment section below, and don't forget to share this post to your family and friends online. And also, visit our website more often for more updates.


[SOURCE]- dutertesprogress.blogspot.com/


Loading...
Disclaimer: Contributed articles does not reflect the view of the blog. This website cannot guarantee the legitimacy of some of the information contributed to us. You may do additional research if you find some information doubtful. No part of this article maybe reproduced without permission from this website.

Pastor Quiboloy may nakakagimbal na mensahe sa lahat "Ako May Ari ng Sanlibutan, Sumuko Kayo sa Akin" Pastor Quiboloy may nakakagimbal na mensahe sa lahat "Ako May Ari ng Sanlibutan, Sumuko Kayo sa Akin" Reviewed by Mesbit on October 13, 2018 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.