LOOK: VIRAL! PAG-AMIN NG DDS BLOGGER NA BINAYARAN SIYA NI PRESIDENT RODRIGO DUTERTE!




Basahin ang pag-amin ng isang DDS Blogger na si Jovybev Aquino tungkol sa binabayad ni Pangulong Duterte sa kanya:

Aaminin ko na. Binabayaran ako ni President Duterte to support him.
Ang una nyang bayad sa akin was on July 7, 2016, when tanim bala was stopped dead on its tracks.

Next installment was on October 6, 2016, with free irrigation for farmers.

Tapos sunod sunod na ang pag bayad sa akin from then on.

-Libreng edukasyon
-Libreng paggamot
-Hinuhuli ang dating ayaw hulihin na drug pushers.
-32 billion pesos in taxes collected from the untouchables.
-Mile Long was taken back
-911 and 8888 established
-5 year driver's license validity
-10 year passport validity
-2000 pesos sss pension raise
- Freedom of Information act
- Lower street crimes
- Closure of hundreds of drug labs around the country.
- OEC exemption
- Curfew for minors
- 50700 housing units for Yolanda victims.
- ang dami pa...




Nakakahiya. Palagi nalang sya nag babayad sa akin, tapos mga 3 to 5 times a day lang ako mag troll. 

Pasensya na po Pdutz, pagsikapan ko po talaga na you will get your money's worth, sobra sobra na po bayad nyo sa amin mga trolls.

Pramis, hindi po ako mag tatamad tamad sa 2018.

Agad din namang tumugon ang mga netizens sa kabayarang ito:

Jona Mundin Escalante:  Ay ako po matagal na ding bayad cmula pa lng ng kampanyahan natakot na mga adik sa aming baranggay maraming sumukong adik sa amin nawala na ung pinag sesesyunan ng mga kabataan sa pag shashabu. Salamat tatay digong sa sobra at umaawas na bayad sa akin. 😘 proud ofw troll

Chrisna Ingebrigtsen:  At pinakamalaking bayad mga sundalo ang bayaw nya sundalo this January domoble na sahod nila at September PA lng last year anlaki na ng tumaas na parang bonus ang natanggap nila...oh di ba kaya ganyan kalaki ang ibinayad ng pangulo sa mga bayaning sundalo...

Joevan Garcia:  Grabe pala talagang Presidente na meron tayo ang dapat Jan wag ng pababain ng malacanyang duon nalang sya wag na syang palitan. Kung may papalit man anak nya. Hay nako, grabe tlga si Tatay D. kailangan pa tlgang pahabain ang kanyang termino pra mas marami pa sya magawa pra sa mga kbabayan. Mabuhay PRRD !

Rey Moyag:  Ako....d ko na mabilang sa dami ang binayad sa akin ni tatay digz...kulang pa nga ung pag to trollz ko eh sa binabayad nia sa akin...ngaung darating na February, babayaran na nman ako sa passport ko ng 10yrs validity....tas ang dami pang...ano un madam mocha, bil bil ba un? Ayyy build build build pla....hehe...sobra sobra tlaga binabayad ni tatay digz sa akin




Evelyn Brogonia Bonalba:  Ang masasabi ko naman, sobra naman itong si PRRD, nakakainis na... sobra naman kung magmahal sa bayan, laging kapakanan ng mamamayan ang inuuna at higit sa lahat di kurakot. Kaya PRRD, kainis ka na, pagod na kami sa kasasabing " maraming salamat sa malasakit mo sa bansa natin " 

Rommel Roque:  yan ang panunuhol ni tatay digong sa sambayanang pilipino pati na yung mga kontrabidang makadilaw nakikinabang...maraming salamat sa panunuhol mo samin tay!!!

Isang Navarro:   Very true....corruptions in the goverment was stop or closely monitored by president Duterte goverment...kaya marami ng pera ang kaban ng bayan money na magagamit para sa taong bayan at pagpapaganda ng Pilipinas👍👍👍👊

Rosario Lejarzo:  Hahaha , buwang ikaw jovybey Aquino !!!!Ang aming Tatay Na sa loob lamang Ng maikling Panahon Ang dami Ng naibayad sa bayan Na kapalit Ng pag boto sa kanya Ng taong mga naniwala sa kanya ....SALAMAT PO TATAY SA BAYAD NINYO !!!!! baligtag po Dahil sa mga UTAk Ng Hudyo ....hahaha ...blessed you in everything and always because people will need you for a very long time ...

Sponsor

So what can you say about this one? Let us know your thoughts in the comment section below, and don't forget to share this post to your family and friends online. And also, visit our website more often for more updates.


[SOURCE]- jovybev.aquino



Loading...

Disclaimer: Contributed articles does not reflect the view of the blog. This website cannot guarantee the legitimacy of some of the information contributed to us. You may do additional research if you find some information doubtful. No part of this article maybe reproduced without permission from this website.

LOOK: VIRAL! PAG-AMIN NG DDS BLOGGER NA BINAYARAN SIYA NI PRESIDENT RODRIGO DUTERTE! LOOK: VIRAL! PAG-AMIN NG DDS BLOGGER NA BINAYARAN SIYA NI PRESIDENT RODRIGO DUTERTE! Reviewed by Mesbit on October 14, 2018 Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.